Kiến thức Online – điểm cộng cho phần mềm Việt

Phần mềm Việt được phát triển theo dạng cho thuê dịch vụ (gọi đơn giản là phần mềm online) chính là điểm cộng trong sự lựa chọn của nhiều DN nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Vừa qua công ty Yang Mun – công ty 100% vốn Hàn Quốc, chuyên về dịch vụ tài chính kế toán cho các doanh nghiệp Hàn tại Việt Nam đã lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN của công ty CP MISA để “Hàn hóa” và cung cấp cho các doanh nghiệp Hàn đang hoạt động tại Việt Nam. Một trong những lý do AMIS.VN được chọn là vì đây là một phần mềm online.

Giao diện AMIS.VN phiên bản tiếng Hàn

AMIS.VN được ví như một giải pháp mini ERP cho các DN vừa và nhỏ. Ngoài việc tích hợp tất cả các nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp như kế toán, nhân sự, bán hàng, website… vào một phần mềm duy nhất, thì nhờ khả năng làm việc online mọi lúc mọi nơi mà AMIS.VN còn tạo ra sự liên thông dữ liệu của DN và môi trường làm việc tương tác như một mạng xã hội thu nhỏ trong DN.

Đây chính là ưu điểm lớn nhất của các phần mềm như một dịch vụ được ứng dụng công nghệ Điện toán đám mây hiện nay.

Mô hình các nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp của AMIS.VN

Khi được hỏi về lý do lựa chọn phần mềm AMIS.VN của MISA, ông Min Joon Tae – Giám đốc của Yang Mun cho biết: “Chúng tôi đã sử dụng phần mềm AMIS.VN của MISA vài năm và thực sự đây là phần mềm tốt nhất mà chúng tôi biết. AMIS.VN là phần mềm online nên chúng ta có thể truy cập và sử dụng dù đang ở đâu chỉ cần có Internet, điều này rất thuận lợi cho các cấp quản lý, dù không ở Việt Nam cũng có thể theo dõi được các thông tin tài chính của doanh nghiệp mình bất kỳ lúc nào. Chính vì vậy mà chúng tôi đã tín nhiệm và lựa chọn phần mềm của MISA để Hàn hóa cho các DN Hàn Quốc tại Việt Nam”.

Màn hình phân hệ Kế toán trong AMIS.VN

Hiện nay, AMISKR.VN đã được chuyển ngữ toàn bộ phần Quản trị kế toán sang tiếng Hàn và sẽ hướng tới thị trường là hàng ngàn doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam.

Và, theo khẳng định của ông Nguyễn Xuân Hoàng, Tổng giám đốc Công ty CP MISA thì “Hiện AMIS.VN đã có phiên bản tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn. Trong thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục phát triển các phiên bản ngôn ngữ khác như tiếng Nhật, tiếng Hoa…”. AMIS.VN đang được miễn phí cho các doanh nghiệp mới thành lập, chỉ cần vài thao tác đăng ký là có thể sử dụng ngay phần mềm.

Thông tin chi tiết xem tại: https://amis.misa.vn

AMIS.VN có các phiên bản chạy trên điện thoại iPhone và Android

Năm 2013, Việt Nam có hơn 3.800 dự án của gần 2.800 doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư với tổng số vốn hơn 28 tỷ USD, đứng thứ ba trong tổng số hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ có vốn đầu tư vào Việt Nam. Trong quý I/2014, Hàn Quốc dẫn đầu với tổng vốn đầu tư đăng ký cấp mới và tăng thêm là 765,6 triệu USD, chiếm 22,9% tổng vốn đầu tư vào Việt Nam. Hiện tại, nhu cầu ứng dụng phần mềm trong công tác quản trị doanh nghiệp và quản lý tài chính kế toán của các doanh nghiệp Hàn Quốc là rất cao.
>> Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp thông dụng nhất Việt Nam

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]