Kiến thức Hàng trăm ứng viên tìm kiếm cơ hội gia nhập VP MISA...
Sáng ngày 01/10/2016, VP MISA Tp HCM đã tổ chức thành công Ngày hội tuyển dụng, thu hút hơn 100 trăm ứng viên đến tham dự. Với mục tiêu nâng cao hiệu quả các hoạt động phụng sự xã hội, mang phần mềm, giải pháp của MISA đến với các khách hàng, đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô nhân sự, Ngày hội tuyển dụng được kỳ vọng sẽ tìm kiếm thành công những gương mặt nhân viên kinh doanh mới, gia nhập đội ngũ trẻ trung, chuyên nghiệp của MISA.
Hơn 100 ứng viên đã đến với MISA, mang theo mong ước được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo
 

Các thành viên đội văn nghệ xung kích MISA mở màn Ngày hội tuyển dụng với vũ điệu sôi động, thể hiện nét văn hóa hấp dẫn, trẻ trung của MISA

Ông Hồ Đức Hùng – Phó Giám đốc VP MISA Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc Ngày hội, chia sẻ những thông tin về môi trường làm việc và cơ hội thăng tiến tại MISA với các ứng viên
Các ứng viên tự tin chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về sứ mệnh của người kinh doanh
Với quy trình khép kín gọn gàng, các ứng viên đến với ngày hội không chỉ hiểu được cơ hội nghề nghiệp tại MISA mà còn lập tức được tham gia phỏng vấn.
Các hội đồng tuyển dụng được thành lập với sự tham gia của các lãnh đạo MISA trực tiếp phỏng vấn, qua đó các ứng viên có cơ hội bộc lộ thế mạnh trong giao tiếp.
Các ứng viên có thể đặt các câu hỏi để hiểu thêm về môi trường làm việc tại MISA…
…và bày tỏ định hướng nghề nghiệp của mình
Ngày hội tuyển dụng MISA đã diễn ra thành công rực rỡ. Vòng phỏng vấn tiếp theo sẽ diễn ra để tiếp tục tuyển chọn được những NVKD phù hợp cùng bước lên con tàu MISA.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]