Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp nhỏ đã chứng minh sức mạnh của content Facebook, biến sự hiện diện trực tuyến mờ nhạt của mình thành một kênh tiếp thị đầy sức hút, thu hút hàng ngàn người theo dõi chỉ trong vài tháng....
Thu hút sự chú ý của khách hàng trong lĩnh vực du lịch ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt là trong thời đại số hóa hiện nay. Content du lịch không chỉ là cầu nối giữa các doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng mà còn là chìa khóa giúp nâng cao...
3 Tháng Năm, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Mô hình Paid – Owned – Earned bao gồm các công cụ truyền thông hiệu quả, giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu tiếp thị của từng chiến dịch và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng mục tiêu. Vậy mô hình P.O.E là gì? Hãy cùng MISA AMIS tìm...
Bài viết tổng hợp và phân tích top 15 phần mềm CRM tốt nhất trên thế giới và ở Việt Nam nhằm giúp doanh nghiệp chọn lựa phần mềm phù hợp để triển khai trong doanh nghiệp. I. Phần mềm CRM là gì? Lịch sử phát triển Khái niệm Phần mềm CRM là công cụ...
Điều gì tạo nên sự đặc biệt của “Above the line” trong ngành marketing? Đây là câu hỏi mà bất kỳ marketer nào cũng cần tìm lời giải. Bài viết này sẽ là chìa khóa mở ra hiểu biết sâu sắc về cách thức ATL thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo,...